
Ngắt dòng trong Excel Công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng đối với những người mới sử dụng phần mềm này sẽ gặp đôi chút khó khăn. Ngắt dòng trong Microsoft Excel nhằm giúp ngắt dòng và hiển thị nội dung văn bản rõ ràng hơn, không gây khó khăn cho người đọc. Tuy nhiên, bạn không thể tiếp tục nhấn phím. Đăng nhập CÁC ngắt dòng trong excel như trong Word. Sau đó, có cách nào để có thể nhanh chóng ngắt dòng trong excel? Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn nhanh cho bạn 3 cách để giúp bạn làm điều đó xuống dòng trong ô Excel nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Khi bạn nhấn Đăng nhập Khi bạn đang chỉnh sửa trong Excel, bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ cuộn xuống 1 ô xuống hàng bên dưới, không còn trong ô Excel mà bạn đang làm việc. Sau đó để có thể ngắt dòng trong excelthử một trong các phương pháp sau.
- Hướng dẫn chèn nhiều hàng trong Microsoft Excel
- Công thức tính hàm bậc hai trong Excel
- Cách lọc dữ liệu trùng lặp trong Excel
Sử dụng phím tắt Alt + Enter để chèn ngắt dòng trong ô Excel
Di chuyển con trỏ chuột đến vị trí mong muốn dòng mới trong một ô excel. Sau đó, sử dụng phím tắt Alt + Nhập để thực hiện việc viết trong Excel.
Sau khi sử dụng phím tắt Alt + Nhậpnội dung của bạn sẽ được thực hiện tự động gõ một dòng mới trong Excel không còn xuất hiện ở ô bên phải của hàng trên cùng. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là điều chỉnh nội dung hiển thị sao cho phù hợp.
Cách ngắt hàng trong Excel bằng Wrap Text
Bạn cũng có thể sử dụng chức năng Hoàn thành văn bản kêt thuc ngắt dòng trong 1 ô Excel. Đầu tiên, bạn vẫn sẽ nhập nội dung bình thường vào một ô Excel. Tiếp theo, nhấp vào ô Excel mà bạn muốn nhập một hàng mới. Cuối cùng tìm thấy tính năng Hoàn thành văn bản giống như hình dưới đây để có thể ngắt dòng trong excel.
Vì vậy, bạn có thể ngắt dòng trong ô excel bình đẳng Hoàn thành văn bản và cô ấy. Vui lòng điều chỉnh vị trí của các ký tự trong ô excel cho phù hợp.
Cách ngắt hàng trong Excel bằng Format Cells
Phương pháp này sẽ phức tạp hơn hai phương pháp trên. Hãy làm theo từng bước như hướng dẫn dưới đây để có thể căn chỉnh trong Excel.
Bước 1: Khi đã nhập hết nội dung cho ô muốn viết ngắt dòng trong excel . Vui lòng nhấp chuột phải vào vị trí ô Excel ở đó và chọn Định dạng các ô.
Bước 2
: Bấm vào thẻ tóm tắt lại của hộp thoại Định dạng các ô. Chọn hộp kiểm Hoàn thành văn bản bên dưới và nhấn ĐƯỢC RỒI. Bên trong có thêm một số tùy chỉnh cao cấp hơn như: căn giữa nội dung hiển thị, tạo góc cho ký tự và nhiều tùy chỉnh khác.Bước 3
: Vậy là nội dung bên trong ô Excel của bạn đã được viết. Nội dung hiển thị bên trong sẽ khớp với các lựa chọn bạn đã thực hiện ở bước 2.Cà Khịa TV.com vừa hướng dẫn bạn 3 cách để bạn gõ dòng mới trong excel đơn giản. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn phương pháp phù hợp.
Chúc may mắn.
Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết Hướng dẫn 3 cách xuống dòng, xuống hàng trong 1 ô Excel (Cập nhật 2020), hy vọng rằng với những gì Cakhia TV website xem trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam chia sẻ sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình !