
Thông qua cách kiểm tra bảo hành Samsung, bạn có thể biết thêm một số thông tin quan trọng về thiết bị Samsung mà mình đang sử dụng. Vì vậy, nếu không may máy Samsung của bạn bị hư hỏng, bạn có thể mang máy đến trung tâm bảo hành chính hãng để được khắc phục hoàn toàn và khắc phục miễn phí nếu máy còn thời hạn bảo hành.
Tại sao bạn nên kiểm tra bảo hành Samsung?
Kiểm tra bảo hành Samsung sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tiện lợi. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên kiểm tra bảo hành Samsung của mình càng sớm càng tốt.
- Cũng giống như các sản phẩm khác, Samsung cũng cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm của mình. Vượt qua bảo hành sẽ đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn được sửa chữa và thậm chí thay thế nếu phát hiện lỗi bất thường do nhà sản xuất Samsung.
- Ngoài ra, chế độ bảo hành giống như một lời cam kết của nhà sản xuất với người tiêu dùng rằng sản phẩm của họ sẽ hoạt động đúng như quảng cáo trên thị trường. Do đó, trước khi bạn tìm kiếm trung tâm dịch vụ gần nhất của Samsung. Bạn nên chắc chắn rằng điện thoại của bạn vẫn còn bảo hành.
Kiểm tra bảo hành Samsung đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi thông qua đó bạn có thể nắm bắt được thời hạn bảo hành trên thiết bị. Cũng như tìm trung tâm bảo hành để được hỗ trợ khi điện thoại gặp sự cố từ hãng.
Cách xem số IMEI trên điện thoại Samsung
Có nhiều cách khác nhau để bạn biết được số IMEI của máy như: Kiểm tra bằng số IMEI trên thân máy, hoặc thông qua #06#. Cách thực hiện cũng khá đơn giản và nhanh chóng. Nếu chưa biết bạn có thể tham khảo các bước thực hiện bên dưới.
Xem số IMEI của điện thoại Samsung trên thân máy
IMEI là gì? IMEI là số nhận dạng thiết bị di động quốc tế. Dãy số này gồm 15 số, mỗi điện thoại chỉ có một dãy số duy nhất. Và sẽ không có hai điện thoại nào có cùng dải IMEI. Số sê-ri này thường được in trên hộp và vỏ của thiết bị. Thông qua dãy số IMEI này, bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của điện thoại Samsung qua hướng dẫn sau.
Kiểm tra số IMEI của Samsung bằng lệnh #06#
Một cách khác để bạn lấy đầy đủ số IMEI của điện thoại Samsung là sử dụng cú pháp #06#, bạn thao tác như sau:
Bước 1: Bước đầu tiên ứng dụng gọi điện trên điện thoại Samsung.
Bước 2: Nhập nội dung #06# sau đó nhấn Rời khỏi.
Trường hợp bạn sử dụng điện thoại Samsung 2 SIM thì sẽ có 2 mã IMEI là IMEI 1 và IMEI 2 hiển thị trên màn hình điện thoại. Lúc này, bạn cần lưu lại IMEI của 1, để thực hiện kiểm tra bảo hành sản phẩm ở các bước tiếp theo.
Cách kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Samsung
Sau khi có thông tin số IMEI, bạn cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của điện thoại Samsung bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc thông qua ứng dụng Samsung Galaxy.
Cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung bằng cách gọi tổng đài
Để kiểm tra bảo hành của điện thoại Samsung bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài, bạn cần sử dụng số IMEI trên thân máy. (Trong trường hợp bạn đang sử dụng điện thoại Samsung thẻ kép, hãy sử dụng cùng một mã IMEI 1 đã được lưu trong phần trên) và gửi đến tổng đài miễn phí 6060.
Yêu cầu bảo hành điện thoại Samsung qua ứng dụng Quà tặng Galaxy
Ứng dụng Quà tặng Galaxy dành riêng cho các sản phẩm của Samsung và được cài đặt sẵn khi kích hoạt. Do đó, bạn không cần cài đặt hay tìm kiếm trong cửa hàng ứng dụng. Thông qua ứng dụng này, bạn cũng có thể Yêu cầu bảo hành Samsung một cách đơn giản.
Tuy nhiên, trước khi bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của điện thoại Samsung qua ứng dụng Galaxy, bạn cần có tài khoản Samsung để đăng nhập vào ứng dụng. Nếu chưa đăng ký tài khoản, bạn có thể tạo ngay tài khoản trong ứng dụng để sử dụng nhanh chóng. Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để kiểm tra bảo hành Samsung của bạn bằng ứng dụng Quà tặng Galaxy.
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng quà tặng thiên hà.
Bước 2: Trên thanh công cụ, vào dịch vụ thiên hà (Biểu tượng hộp quà Samsung) => Chọn tiếp hàng Hỏi thông tin bảo hànhhệ thống sẽ gửi cho bạn một số IMEI.
Bước 3: Ở bước này, bạn chỉ cần Nhập mã IMEI Nhấn ĐƯỢC RỒI. Một lúc sau, hệ thống sẽ trả về thông tin bảo hành của thiết bị Samsung mà bạn đang sử dụng.
Một số lưu ý khi kiểm tra bảo hành Samsung
Trên thực tế, mỗi nhà sản xuất đều có chính sách bảo hành riêng cho sản phẩm của mình. Đối với điện thoại Samsung chính hãng, có một số điều cần lưu ý sau khi bảo dưỡng thiết bị tại các trung tâm dịch vụ.
- Thời hạn bảo hành của thiết bị Samsung được tính kể từ ngày mua hàng hoặc cho đến ngày sản xuất sản phẩm.
- Trên thực tế, mọi điện thoại Samsung đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua. Trong một số trường hợp đặc biệt, thời gian bảo hành có thể dài hơn 12 tháng, nhưng cũng không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất.
Với những chia sẻ trên, Cà Khịa TV.com hi vọng đã giúp bạn biết cách check bảo hành điện thoại Samsung nhanh chóng để biết được thiết bị mình sắp mua, sử dụng có phải là hàng “xịn” hay không. Chúc các bạn thành công.
Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết Hướng dẫn 2 cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung đơn giản nhất (Cập nhật 2021), hy vọng rằng với những gì Cakhia TV website xem trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam chia sẻ sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình !